HomeSao viet Tin tucMobileBlogTruyenPhotosMeo vatKhoa hocGameTiviTinh YeuThi TruongLam dep360Lien he
Liên hệ với chúng tôi để đặt quảng cáo của bạn trên trang chủ và tất cả các trang con của web này.Gia theo thỏa thuận. Liên hệ quảng cáo

Làm thế nào để Thực hiện một bài viết Blog Go Viral tại Facebook

ok, rất nhiều người trong chúng ta dường như gặp khó khăn trên chỉ xây dựng các trang fan tĩnh và xem số fan hâm mộ của chúng tôi đi lên.Trước hết, bạn đang theo dự toán sức mạnh của Facebook như một nguồn lưu lượng truy cập khả thi, và thứ hai, rõ ràng là có nhiều hơn nữa bạn có thể nhận được từ nó. 

Trong bài này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm một bài blog mới của virus trong cộng đồng Facebook. Đó là một lừa tốt mà mỗi blogger nên giữ trong tâm trí. 

Tại sao Facebook hiện có hiệu quả trong Chiến dịch Làm cho bài viết Viral 

Hãy so sánh nó với đối thủ gần nhất đó là mạng xã hội - Twitter (có, quên đi MySpace). Vấn đề với Twitter là ngay cả nếu nó quá nhiều dễ dàng để bắt đầu quảng bá bài viết của bạn, chất lượng thảo luận là rất hạn chế (140 ký tự) và nó dễ dàng biến mất vào lãng quên trực tuyến một khi các tweets mới bắt đầu xuất hiện. 
Đây là nơi đến trong Facebook mạnh nhất. 
Thảo luận là miễn phí và không giới hạn - không có giới hạn ký tự và / hoặc hạn chế để thúc đẩy bài viết của bạn cũng như thông tin phản hồi mà bạn có thể nhận được. 
Khả năng để làm cho nó virus - Nó có tính năng gắn thẻ của Twitter, chỉ mạnh hơn. Một khi một người được gắn thẻ, mỗi cập nhật nhận xét / sẽ được thông báo cho ông khiến ông trở thành chiến dịch của bạn cho thấy số n lần. Plus, các tính năng chia sẻ các công trình lớn quá. 
Cập nhật và các trạng thái (trong đó có chiến dịch khuyến mãi của bạn) không dễ dàng biến mất - Trong thực tế, chiến lược Facebook là kết hợp một thuật toán của "recentness" và "hoạt động" mà đang xảy ra trong tình trạng này. 
Làm thế nào để Facebook bài viết của bạn Go Viral 
Chìa khóa ở đây là bạn phải nhớ khái niệm của Facebook. Đó là nơi mọi người chọn cuộc sống riêng tư của họ được công khai. Tương tác, kết nối, hoạt động, và hầu hết mọi quyền lợi. 
Vì vậy, yếu tố lớn nhất để làm bài virus trên Facebook là nó liên quan đến cuộc sống thực. Bởi rằng tôi có nghĩa là bài viết có một mục đích thực dụng, tin tức được kịp thời và có động lực, sự kiện, funny / giải trí / du lịch gossip / / thông tin công nghệ và về cơ bản chỉ cần bất cứ điều gì mà có thể có ích cho một người. Ví dụ, xem LifeHack bài viết. 
Được cảnh báo, hiếm khi nào bài viết kinh doanh nghiêm trọng, hoặc tạm ứng những hướng dẫn kỹ thuật làm việc trên một chiến dịch facebook. 
Hãy nhớ rằng các từ khóa: suy nghĩ cá nhân, suy nghĩ thú vị. 
Làm các bước trong một bài viết Facebook Viral 
Đây là nơi có một Facebook Fan Page có ích ( xem tốt hơn blog Đối với người viết Blog Facebook Fan Page ). 
Nếu blog của bạn có một trang fan hâm mộ, hãy xem xét là năng động và có sự tương tác thường xuyên với những người theo của bạn. Nó hoạt động theo cùng một cách như đang được tích cực trong Twitter. Càng nhiều người cố gắng để xem thông tin cập nhật của bạn, cơ hội nhiều hơn cho nó đi viral 
Tuy nhiên cách tốt nhất (theo ý kiến của tôi) là sử dụng một tài khoản cá nhân. Trạng thái từ các tài khoản cá nhân được công bố của người bạn tốt hơn trên trang chủ của bạn chứ không phải là một fan hâm mộ trang trạng thái (mà luôn luôn trông giống như một chương trình khuyến mãi trắng trợn). 
Như bạn biết rất tốt, nó rất dễ dàng để bắt đầu một tài khoản cá nhân. Nhưng đây là một trick. Trong tài khoản mới của bạn, thay vì tên của bạn chỉ cần thêm một thẻ sau. Ex. Jack Sparrow - Blogger của Cướp biển vùng Caribbean. Nó có một twist của chính quyền kháng cáo thêm vào nó. 
Bắt đầu thêm bạn bè của bạn thực và gia đình (nếu bạn thích), độc giả avid của bạn, và bất cứ ai quan tâm đến chủ đề who'se Blog bạn (gợi ý: hãy kiểm tra lợi ích của họ trên hồ sơ thông tin). 
Facebook Quảng cáo Bất cứ ai? 
Nếu bạn có một ngân sách lớn hơn cho các chiến dịch khuyến mãi, sau đó Facebook quảng cáo là một phương pháp rất hữu hiệu đối với quá (với toàn bộ nhanh hơn rất nhiều kết quả a). Các vấn đề cơ bản làm việc giống như bất kỳ chiến dịch PPC, nhưng các cạnh của Facebook là nó có khả năng nhắm mục tiêu tiềm năng thực sự độc giả / khách hàng với nó là phương pháp lọc. 
Nó chỉ có sẵn trong các trang fan hâm mộ tài khoản. Một khi bạn đăng nhập, bạn sẽ thấy một cung cấp liên kết để bắt đầu một chiến dịch quảng cáo Facebook. Hướng dẫn như Công thức Facebook(một tài liệu hướng dẫn cho facebook quảng cáo) có thể cho bạn một hình ảnh rõ ràng hơn về cách những điều làm việc. 
Nếu bạn đang suy nghĩ của một lớn hơn, nhiều hơn trước Chiến dịch quảng cáo của Facebook, một cái gì đó có thể tự động tạo ra các quảng cáo trong thời gian nhanh chóng, sau đó đi đọc4HourAffiliate lấy trên Facebook của mình Quảng cáo Manager . 

Nếu bạn gặp khó khăn về ngoại ngữ hãy coppy tên try cập ( link ) của trang hoặc đoạn văn bản cần dịch dán vào trang Google dich . Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi !

Đang load dữ liệu...

0 nhận xét:

LinkWithin

Thống kê web
Related Posts with Thumbnails